Green Dragon City sống tiện ích giữa trung tâm thành phố Mỏ

Green Dragon City sống tiện ích giữa trung tâm thành phố Mỏ, một khu đô thị hiện đại, năng động với không gian tiện ích cao cấp sẽ mang đến cho cư dân và khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới. Đây chính là yếu tố giúp dự án Green Dragon City luôn được khách hàng quan tâm và lựa chọn đầu tư.

Nhu cầu nâng cao chất lượng sống

Những năm gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí, khói bụi và tiếng ồn đã khiến cho các đô thị sầm uất không còn là lựa chọn an cư lý tưởng với thế hệ cư dân tân tiến coi trọng chất lượng sống nữa.

Đặc biệt, sau đại dịch Covid, làn sóng đầu tư và “dịch chuyển” ra các vùng xanh lân cận trung tâm càng lan rộng; khi ngày càng nhiều cư dân đô thị đề cao lối sống khỏe và tìm kiếm không gian sống gần gũi hơn với thiên nhiên. Xu hướng này càng khiến các dự án BĐS tăng nhiệt.

View từ phòng trong căn hộ Green Dragon City

Tuy nhiên, theo nhận định của một kiến trúc sư quy hoạch đô thị; nhìn chung, một dự án đô thị sinh thái bền vững không chỉ vừa đảm bảo diện tích cho mảng xanh và không gian chung; mà còn có các cộng đồng gắn kết và hạnh phúc, được tiếp xúc với mọi tiện ích giải trí, giáo dục, nghỉ dưỡng khép kín…

hình ảnh thực tế dự án Green Dragon City

Đồng tình với quan điểm này, nhiều chuyên gia cũng cho hay; khi chất lượng cuộc sống tăng cao, nhiều người sẵn sàng chi trả số tiền lớn hơn để chọn cho mình một không gian sống tốt hơn.

Một khu đô thị sinh thái chỉ có thể phát triển tốt và thu hút được cư dân về sinh sống; nếu có đầy đủ các dịch vụ:

  • y tế
  • giáo dục
  • giải trí
  • nghỉ dưỡn… Để người dân không cần phải đi đâu xa.

Không gian sống xanh – Tiện ích đẳng cấp ngay tại Green Dragon City

Là một khu đô thị hiện đại nằm tại trung tâm thành phố Cẩm Phả, Green Dragon City hội tụ đầy đủ các yếu tố của một dự án BĐS tiềm năng. Dự án với quy mô 99,2ha cùng địa thế “tựa sơn tiếp hải”; sở hữu gần 3km bờ biển ven vịnh Bái Tử Long huyền thoại.

Đặc biệt, hiện nay thành phố Cẩm Phả đã tập trung đầu tư kết nối hạ tầng; nên dự án Green Dragon City được hưởng lợi nhiều khi có tuyến giao thông hoàn chỉnh, dễ dàng kết nối đến các khu vực dịch vụ cũng như các điểm tham quan du lịch.

hình ảnh thực tế từ biển nhìn vào dự án Green Dragon City

Điểm nổi bật gia tăng giá trị cho Green Dragon City

Điểm nổi bật gia tăng giá trị cho Green Dragon City nằm ở quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh; khi dành đến 11,6ha cho cảnh quan xanh. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Tập đoàn TTP chú trọng chỉnh trang và hoàn thiện tiện ích nội khu.

Cư dân nơi đây được tận hưởng cuộc sống tiện nghi; và giàu trải nghiệm từ các tiện ích đẳng cấp:

  • Khu vui chơi giải trí
  • Trung tâm thương mại
  • Khách sạn 5*
  • Khu vui chơi ngoài trời
  • Bãi biển nhân tạo
  • Khu tắm khoáng nóng thiên nhiên…

khu-vui-choi-cam-pha

Với tốc độ phát triển như hiện tại, Việt Nam không thiếu dự án hiện đại. Tuy nhiên, những công trình thỏa mãn vị trí, tiện ích đa dạng; mà vẫn đảm bảo hài hòa yếu tố xanh như Green Dragon City lại không nhiều.

Bởi vậy, đây chính là dự án tiềm năng, đáp ứng nhu cầu đầu tư, kinh doanh cũng như để ở dành cho nhiều phân khúc khách hàng.

Công ty Cổ Phần Bất động sản Duyên Hải 

Website:https://batdongsanduyenhai.vn/

Facebook: Công ty CP Bất Động Sản Duyên Hải

Hotline: 0936 69 9191

Đánh giá
Đăng ký nhận thông tin dự án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *