Các hình thức quảng cáo trên Zalo Ads ( Phần 2)

hình thức quảng cáo zalo ads

Tiếp nối phần 1, phần 2 này sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết hơn về các hình thức quảng cáo Zalo Ads.

  1. Quảng cáo Form

  • Mục đích: hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, giúp doanh nghiệp có được danh sách khách hàng tiềm năng.
  • Quảng cáo giúp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng, cho phép khách hàng dễ dàng cung cấp thông tin cá nhân có thể liên hệ như họ tên, số điện thoại, email.
  • Hình thức tính giá: CPC( tính tiền theo lượt click).
  • Quảng cáo cần phải có OA (Official Account).

2. Quảng cáo tin đăng (Listing Ads)

  • Mục đích: đây là loại quảng cáo dành riêng cho ngành bất động sản / xe cộ. Quảng cáo này dẫn khách hàng về tin rao bán đã đăng trên Home & Car.
  • Nhà quảng cáo quảng bá sản phẩm thông qua tin rao bán. Họ có thể chat và kết bạn trực tiếp với khách hàng thông qua Zalo cá nhân (không cần tạo OA).
  • Nhà quảng cáo cần mở tính năng Nhận tin nhắn từ người lạ trên app Zalo trước khi sử dụng loại quảng cáo này.
  • Hình thức tính giá: CPC (tính tiền theo lượt click).
  • Quảng cáo không cần OA.

3. Quảng cáo Website

  • Mục đích: Tăng lượt truy cập vào website/ landing page.
  • Quảng cáo này phù hợp với nhà quảng cáo có sẵn website/ landing page và muốn khách hàng truy cập website để mua hàng, xem thông tin hoặc để lại thông tin tư vấn.
  • Hình thức tính giá: CPC (tính tiền theo lượt click).
  • Quảng cáo có hoặc không cần OA.

4. Quảng cáo Video

  • Mục đích: Tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp thông qua các video giới thiệu dịch vụ, sản phẩm.
  • Quảng cáo phù hợp với việc xây dựng thương hiệu thông qua video sống động và dẫn người dùng về website.
  • Quảng cáo video này chỉ hiển thị trên App Zing MP3 và phần Tab Video trên App Báo Mới.
  • Hình thức tính giá: CPM (Chi phí 1000 lượt hiển thị), CPV (chi phí trên lượt view).
  • Quảng cáo có hoặc không cần OA.

5. Quảng cáo Tin nhắn (Message Ads)

  • Mục đích: hỗ trợ cho nhà quảng cáo và khách hàng tương tác 1:1 trực tiếp trên Zalo.
  • Khi người dùng nhấn vào quảng cáo, hệ thống sẽ mở ra hộp thoại Chatbot và khách hàng có thể tương tác trực tiếp 1:1 với doanh nghiệp.
  • Hình thức tính giá: CPC (tính tiền theo lượt click).
  • Yêu cầu bắt buộc OA phải xác thực.

6. Quảng cáo Zalo Official Account

  • Mục đích: Thu hút người dùng quan tâm Official Account.
  • Quảng cáo này phù hợp với giai đoạn đầu xây dựng thương hiệu, giúp tăng số lượng người quan tâm OA và xây dựng cộng đồng.
  • Hình thức tính giá: CPC (tính tiền theo lượt click).
  • Yêu cầu bắt buộc OA phải xác thực.

7. Quảng cáo Bài viết

  • Mục đích: Tăng lượt truy cập vào bài viết về ZOA.
  • Quảng cáo phù hợp với nhà quảng cáo chưa có website, nhưng muốn giới thiệu sản phẩm dịch vụ với nhiều thông tin chi tiết kèm hình ảnh mô tả, video…
  • Bài viết trên ZOA được tối ưu để khách hàng dễ dàng xem thêm các bài viết khác với tốc độ truy cập nhanh, tăng tối đa trải nghiệm của khách hàng.
  • Hình thức tính giá: CPC (tính tiền theo lượt click).
  • Yêu cầu bắt buộc OA phải xác thực.

Tham khảo thêm bài viết tại mục: Tin tức

 

Đánh giá
Đăng ký nhận thông tin dự án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *