Trong Google Ads, ngoài việc viết được đúng tiêu đề và mô tả của mẫu quảng cáo, bạn còn cần nắm rõ các loại tiện ích mở rộng trong quảng cáo Google Adwords. Điều này giúp cho mẫu quảng cáo của bạn hiển thị được nhiều và nổi bật hơn so với đối thủ, đồng thời truyền tải được nhiều thông tin hơn đến cho khách hàng. Có thể kể đến những tiện ích mở rộng cơ bản sau
-
Tiện ích mở rộng cuộc gọi
- Tiện ích này cho phép bạn thêm số điện thoại vào mẫu quảng cáo của mình, dạng này khá phổ biến, giúp khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bạn được dễ dàng hơn. Nếu khách hàng có ý định sử dụng hoặc nhờ tư vấn về dịch vụ của bạn có thể tìm thấy số điện thoại và gọi cho bạn mà quảng cáo không bị tính phí.
2. Tiện ích mở rộng liên kết trang web
- Tiện ích mở rộng liên kết trang web giúp bạn có thể hiển thị danh mục sản phẩm hoặc sản phẩm tiêu biểu trong web. Tiện ích này được hiển thị theo dạng văn bản nằm ngang và có liên kết tới 1 URL trong website của bạn. Mỗi text link sẽ được hiển thị trong 25 ký tự.
3. Tiện ích mở rộng chú thích
- Tiện ích cũng giống với tiện ích mở rộng liên kết, tuy vậy nó chỉ là dạng văn bản thuần, khi click vào những văn bản này cũng không dẫn tới liên kết trong website.
4. Tiện ích mở rộng vị trí
- Tiện ích vị trí này cho phép bạn thêm địa chỉ, bản đồ vào mẫu quảng cáo, giúp khách hàng định vị được vị trí của bạn.
5. Tiện ích khuyến mãi
- Tiện ích này cho phép bạn thiết lập các hình thức khuyến mãi, chiết khấu giảm giá sản phẩm.
Tham khảo thêm các bài viết khác tại chuyên mục: Tin tức