Chúc mừng kỉ niệm 3 năm thành lập công ty BĐS DUYÊN HẢI

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập Công ty BĐS Duyên Hải ngày “12/07/2019 – 12/07/2021”. BĐS Duyên Hải gửi lời Chúc mừng đến toàn thể CBNV Công ty.

CHÚC MỪNG 3 NĂM KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY BĐS DUYÊN HẢI
Ông Nguyễn Văn Văn – TGĐ Công ty BĐS Duyên Hải

3 năm – 1 hành trình ghi dấu ấn

Công ty BĐS Duyên Hải được thành lập vào ngày 01/08/2019, trên giấy phép kinh doanh Duyên Hải được thành lập vào ngày 12/07/2019. Chính vì vậy, hàng năm vào ngày 1/8 Duyên Hải luôn tổ chức các hoạt động, chương trình nhằm kỷ niệm ngày sinh nhật Công ty, để qua đó CBNV cùng BLĐ có thời gian nhìn lại chặng đường Duyên Hải phát triển qua mỗi năm.

Anh Nguyễn Văn Văn – TGĐ Công ty và chị Nguyễn Thị Huyền – GĐ Kinh doanh BĐS Duyên Hải.

Những ngày đầu thành lập, Duyên Hải chỉ khoảng 40 nhân sự, đến nay với sự dẫn dắt cùng tầm nhìn của Anh Nguyễn Văn Văn – TGĐ Công ty và chị Nguyễn Thị Huyền – GĐ Kinh doanh, với sự đoàn kết đồng lòng của đội ngũ CBNV, đã đưa Duyên Hải cán mốc gần 500 nhân sự. Trong suốt chặng đường hoạt động, Công ty đã và đang được xây dựng bằng tâm huyết, trí tuệ, nỗ lực và tình cảm của BLĐ cùng đội ngũ CBNV.

CHÚC MỪNG 3 NĂM KỶ NIỆM THÀNH LẬP CÔNG TY BĐS DUYÊN HẢI
Đội ngũ CBNV BĐS Duyên Hải

Cùng kiến tạo sự phát triển đột phá

Trên con đường phát triển của Duyên Hải, việc lớn mạnh và không ngừng hoàn thiện luôn là mục tiêu mỗi thành viên phấn đấu để đạt được. Song song đó Duyên Hải sẽ phải đương đầu với những khó khăn và thử thách mới, nhưng với quyết tâm, niềm tin và sức trẻ của một tập thể gắn kết, chúng ta sẽ vượt qua và tiếp tục có những bước phát triển đột phá.

Đội ngũ CBNV Duyên Hải

 

Trong thời gian tới. Chúc toàn thể CBNV sẽ vững bước đồng hành để xây dựng lên một Duyên Hải ngày càng lớn mạnh, tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

Đội ngũ CBNV Duyên Hải

Một lần nữa xin được chúc mừng 3 năm thành lập Công ty BĐS Duyên Hải 12/07/2019 – 12/07/2021.

XEM THÊM TIN TỨC KHÁC TẠI ĐÂY

Đánh giá
Đăng ký nhận thông tin dự án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *