Đất Xanh Miền Bắc 12 năm: Kết nối sức mạnh – Vị thế vươn xa

Hơn 1 thập kỷ hoạt động trên thị trường, Đất Xanh Miền Bắc liên tục phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản, khẳng định vị thế là đơn vị phân phối và cho thuê bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Hành Trình Phát Triển

Giai đoạn sơ khai

Trước năm 2010, thị trường bất động sản miền Bắc còn khá sơ khai, trong khi đó thị trường bất động sản miền Nam đã bắt đầu sôi động và có tính chuyên nghiệp từ khoảng 5 năm trước đó. Nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường miền Bắc, tập đoàn Đất Xanh quyết định “đưa quân” ra Bắc, đánh dấu khởi đầu của sàn phân phối bất động sản chuyên nghiệp đầu tiên tại đây.

Chính thức hoạt động từ tháng 7 năm 2010, những ngày đầu tiên, Đất Xanh Miền Bắc mang những dự án trong Nam để bán cho khách hàng miền Bắc. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng dần dần với sự bài bản, minh bạch và dịch vụ chuyên nghiệp, công ty đã tạo dựng được niềm tin đối với các khách hàng và chủ đầu tư “khó tính”.

Đội ngũ Đất Xanh Miền Bắc thời kì đầu thành lập
Đội ngũ Đất Xanh Miền Bắc thời kì đầu thành lập

Năm 2011, Đất Xanh Miền Bắc đánh dấu mốc đầu tiên tại thị trường Hà Nội khi tham gia phân phối chính thức tại dự án Star City Lê Văn Lương với quỹ hàng 49 căn chung cư.

Ngay sau đó, liên tiếp các dự án mới đổ về, nâng tầm danh tiếng và vị thế của Đất Xanh Miền Bắc. Công ty tạo dấu ấn riêng trên thị trường khi là đơn vị tiên phong mở bán tập trung công khai, áp dụng cách làm hoàn toàn mới mẻ đối với thị trường miền Bắc như công khai tài liệu bán hàng và giá bán, chuyên nghiệp hóa dịch vụ và quy trình mua bán bất động sản.

Giai đoạn phát triển

Đến khoảng năm 2012 – 2013, Công ty từng bước mở rộng hệ thống cả về phạm vi địa lý lẫn lĩnh vực hoạt động khi thành lập chi nhánh đầu tiên tại Quảng Ninh, nay là Công ty Cổ phần Bất động sản Duyên Hải và Văn phòng Leasing chuyên mảng cho thuê. Cũng từ đây, những chủ đầu tư lớn đã tin tưởng lựa chọn Đất Xanh Miền Bắc là đơn vị triển khai rất nhiều dự án và kéo dài mối quan hệ hợp tác tốt đẹp cho đến tận ngày nay.

Bước vào giai đoạn 2016 – 2018, Đất Xanh Miền Bắc đạt đến độ “chín” với sự lớn mạnh về hệ thống và vững chắc về vị thế khi liên tiếp thành lập công ty thành viên, văn phòng, chi nhánh ở hầu hết các thị trường tại miền Bắc:

  • Văn phòng Nam Hà Nội
  • Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Nghệ An (nay đổi tên thành Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Trung Bộ)
  • Chi nhánh Kinh Bắc (nay là Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản Kinh Bắc)
  • phòng Phát triển kinh doanh
  • Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Duyên Hải (nay đổi tên thành Công ty Cổ phần Bất động sản Duyên Hải).

Giai đoạn khó khăn

Trên chặng đường phát triển, Công ty đã trải qua không ít chông gai, thử thách. Tiêu biểu, năm 2020-2021, đại dịch Covid -19 như một “cơn sóng dữ” càn quét nền kinh tế – xã hội và gây ra hậu quả nặng nề chưa từng thấy. Có những thời điểm, không nằm ngoài tình hình chung của thị trường, khiến công ty chao đảo khi doanh số sụt giảm nghiêm trọng, số lượng giao dịch chạm đáy.

Vượt trên tất cả những thách thức đó, Tổng giám đốc Vũ Cương Quyết cùng Ban lãnh đạo đã đưa ra những định hướng đúng đắn, kịp thời để thích nghi và phát triển trong nghịch cảnh, tự phá vỡ giới hạn của chính mình khi hai năm liên tiếp (2020-2021) lập đỉnh về doanh thu và đứng đầu toàn hệ thống Đất Xanh Group về lợi nhuận.

ĐXMB tự hào được vinh danh là “Công ty thành viên xuất sắc” toàn hệ thống Đất Xanh năm 2021
ĐXMB tự hào được vinh danh là “Công ty thành viên xuất sắc” toàn hệ thống Đất Xanh năm 2021

Gặt hái thành công

Bên cạnh đó, bước sang năm 2022, Đất Xanh Miền Bắc tăng trưởng ngoạn mục khi mở rộng hệ thống lên 15 chi nhánh và 9 công ty thành viên, phủ sóng khắp khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Cùng với đó, đội ngũ nhân sự tăng nhanh, đạt mốc hơn 3.000 người.

Những cống hiến của Đất Xanh Miền bắc cho thị trường bất động sản được ghi nhận qua rất nhiều giải thưởng danh giá như:

  • Công ty phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á tại Dot Property Awards
  • Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
  • Top 10 Sàn giao dịch BĐS quy mô và hiệu quả nhất Việt Nam do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam bình chọn
  • nhiều năm liên tiếp được vinh danh TOP 5 Công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín nhất do Vietnam Report bình chọn.
Vị thế của ĐXMB được khẳng định và củng cố qua nhiều giải thưởng danh giá

Đi cùng việc mạng lưới kinh doanh đang mở rộng nhanh chóng, Đất Xanh Miền Bắc đã thực hiện chuyển mình mạnh mẽ trong việc số hóa, chuyển đổi từ phần mềm Tavico sang hệ thống ERP của SAP do FPT triển khai. Dự án được triển khai trong thời gian 28 tháng và là dự án chuyển đổi số tổng thể, được triển khai trên quy mô lớn nhất và thời gian nhanh nhất trên thị trường BĐS hiện nay.

Đất Xanh Miền Bắc chính thức kick off ERP
Ngày 10/02/2022, Đất Xanh Miền Bắc chính thức kick off ERP – chuyển đổi số toàn diện, mang đến bước ngoặt mới cho thị trường BĐS.

Đất Xanh Miền Bắc 12 năm: Kết nối sức mạnh – Vị thế vươn xa

Bước sang tuổi 12, đi cùng nhịp phục hồi và phát triển sôi động của thị trường, Đất Xanh Miền Bắc với phương châm hành động “Kết nối sức mạnh – Vị thế vươn xa” đang đứng trước vận hội mới, quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới trên mọi mặt trận, tiến từng bước vững chắc trong việc phát triển xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bất động sản số 1 Việt Nam.

Tự hào là thành viên của Đất Xanh Miền Bắc, Công ty CP Bất động sản Duyên Hải kính chúc Đất Xanh Miền Bắc sẽ ngày càng phát triển vững mạnh, đoàn kết một lòng, chinh phục đỉnh cao, vươn tầm vị thế!


Tham khảo thêm các bài viết khác tại chuyên mục Tin tức  Bất động sản Duyên Hải

 

Đánh giá
Bài viết được đăng trên mục Tin tức với từ khóa .
Đăng ký nhận thông tin dự án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *