Đón đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe toàn diện với Khu dịch vụ trung tâm y tế Tân Long

Với giá chỉ từ 3 tỷ/căn, việc sở hữu nhà phố thương mại 3 tầng – Khu dịch vụ trung tâm y tế Tân Long tại trung tâm Thái Bình sẽ trở thành xu hướng đón đầu xu thế bất động sản nhà phố thương mại, đồng thời mang lại giá trị kiến tạo chuẩn sống mới cho người dân.

Y tế Tân Long – Tổ hợp thương mại dịch vụ y tế cao cấp đầu tiên tại Thái Bình

Từ 2016 – 2020, kinh tế Thái Bình liên tục tăng trưởng trên 10%, cao hơn mức bình quân chung cả nước, và thuộc nhóm tăng trưởng khá cao. Tính đến 5/2021, toàn tỉnh có trên 1.000 dự án đăng ký đầu tư, với tổng vốn đăng ký trên 130 nghìn tỷ đồng. Trong đó có 90 dự án FDI với tổng số vốn đăng ký gần 800 triệu USD.

Ngoài ra, quỹ đất dồi dào và dân số trong độ tuổi lao động tới hơn 1 triệu người cũng là yếu tố giúp Thái Bình là điểm đến có sức hút đối với các nhà đầu tư. Khu kinh tế Thái Bình với diện tích hơn 30.583ha được xem là động lực đưa nơi đây tăng trưởng mạnh mẽ.

Sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông đồng bộ, cùng những yếu tố tự nhiên thiên thời địa lợi nhân hòa đưa Thái Bình trở thành điểm sáng thu hút giới đầu tư bất động sản trong những năm gần đây, đặc biệt là những dự án có tiềm năng phát triển kinh tế song song với chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Khu dịch vụ trung tâm y tế Tân Long sẽ trở thành một trong những khu trung tâm thương mại dịch vụ nhộn nhịp bậc nhất Thái Bình.

Nếu như ưu thế về quỹ đất, sự tăng trưởng về kinh tế và sự đầu tư hạ tầng kết nối của chính phủ là tiền đề để khu vực này đón sóng đầu tư,… thì sự dịch chuyển trong suy nghĩ của người dân bản địa về shophouse chính là yếu tố then chốt khiến xu hướng kinh doanh nhà phố thương mại đang được quan tâm giao dịch mạnh.

Khu dịch vụ trung tâm y tế Tân Long toạ lạc tại phường Trần Lãm, là khu phố tập trung các cơ sở y tế khám chữa bệnh của thành phố Thái Bình. Với ưu thế hạ tầng phát triển, vị trí đắc địa nằm sát trục giao thông huyết mạch, dễ dàng kết nối đến đường Lê Quý Đôn và đường Lý Bôn), Khu dịch vụ sẽ trở thành một trong những khu trung tâm thương mại dịch vụ nhộn nhịp bậc nhất Thái Bình.

Vị trí nằm ngay sát trục giao thông huyết mạch, ngay trung tâm TP Thái Bình, kết nối giao thông thuận lợi với 2 đại lộ lớn của thành phố Thái Bình là Lê Quý Đôn và Lý Bôn cũng là một điểm nhấn giúp dự án được dự đoán sẽ cất cánh ngay sau khi mở bán.

Khát vọng mang đến một lộ trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Thái Bình

Tại Việt Nam, những dự án bất động sản gắn yếu tố đầu tư kinh doanh với chăm sóc sức khỏe cho người dân tới thời điểm hiện tại có thể nói chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bên cạnh đó, tính thực tiễn và đồng bộ của các dự án này vẫn còn là điều phải cân nhắc.

Được thiết kế phù hợp với mục đích 2 trong 1, vừa phù hợp để ở và kinh doanh các mặt hàng dược phẩm, y tế, nhà hàng ăn uống, phòng khám…, Y tế Tân Long khi được đưa vào vận hành sẽ mang trên mình kì vọng trở thành cánh chim đầu đàn tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ y tế cao cấp tại Thái Bình nói riêng và Việt Nam nói chung.

Dự án Y tế Tân Long sở hữu tiện ích nội khu đẳng cấp, sang trọng, đồng bộ (hệ thống dịch vụ, vòi phun nước, công viên, cây xanh,…)

Sở hữu giá bán chỉ từ 3 tỷ/căn, chủ đầu tư cam kết bàn giao căn hộ với thiết kế 3 tầng – 1 tum, hoàn thiện hạ tầng căn hộ cơ bản (trần thạch cao, lát sàn, nhà vệ sinh đầy đủ trang thiết bị,…) cho khách hàng.

Với địa thế vàng, nơi đây hứa hẹn mở ra nhiều tiềm năng phát triển, cơ hội đầu tư hấp dẫn, sinh lợi cao & bền vững cho các khách hàng, nhà đầu tư cả trong và ngoài thành phố, đón đầu xu hướng Chăm sóc sức khỏe toàn diện trong tương lai!

Bằng tư duy vượt trội, cùng sự kết hợp nền y học hiện đại, tiên tiến của thế giới và tinh hoa y dược Việt Nam, Khu dịch vụ trung tâm y tế Tân Long được kì vọng mang lại giá trị hạnh phúc đích thực cho mỗi con người, thể hiện khát vọng mang đến một lộ trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Thái Bình.

 

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Bất động sản Duyên Hải – Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 69 91 91

Đánh giá
Đăng ký nhận thông tin dự án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *