Tiền Hải Center City – Tìm về nơi thiên nhiên lắng đọng!

Dự án Tiền Hải Center City đã hoàn thiện phối cảnh căn hộ mẫu mang lại dấu ấn đậm nét về một khu đô thị nơi thiên nhiên lắng đọng với thiết kế tập trung nhấn mạnh vào những đường nét mộc mạc, đồ nội thất tuy đơn giản nhưng không sơ sài, giản dị nhưng không thiếu sự tinh tế.

Tiền Hải Center City – Dự án trái tim huyết mạch của Tiền Hải

Sở hữu vị trí “đắc địa” trung tâm thị trấn Tiền Hải, Tiền Hải Center City hay còn gọi là khu đô thị Trái Diêm 3, dự án Tiền Hải Center City đã và đang hoàn hiện cơ sở hạ tầng. Với định hướng phát triển mang một tầm cao mới cho tỉnh Thái Bình – một trong những tỉnh nằm ven biển trên tuyến đường vành đai kết nối ven biển kinh tế trong điểm của 6 tỉnh thành, Tiền Hải Center City (Trái Diêm 3) được đánh giá là dự án trái tim huyết mạch của Tiền Hải và cũng là trọng tâm kinh tế của Tỉnh Thái Bình trong vài năm tới.

Tiền Hải Center City – Dự án trái tim huyết mạch của Tiền Hải

Mang phong cách thiết kế của một đại đô thị hiện đại kiểu mới nổi bật và lớn nhất của Tỉnh Thái Bình, dự án sở hữu tổng diện tích lên tới hơn 8,3 ha và được quy hoạch với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp và vượt trội mà hiếm có dự án nào có được.

Tiền Hải Center City sở hữu thiết kế của một khu đô thị hiện đại

Với quy hoạch đô thị đồng bộ, hiện đại dự án Tiền Hải Center City Thái Bình là một trong những nơi đáng sống bậc nhất tại tỉnh Thái Bình. Dự án đang tạo được niềm tin mạnh mẽ nơi nhà đầu tư cũng như những người mong muốn về đây sinh sống và làm việc, là giải pháp đầu tư mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư trong năm 2021.

Tiền Hải Center City – Dấu ấn đậm nét về một khu đô thị nơi thiên nhiên lắng đọng

Khi sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống đô thị khiến bạn cảm thấy căng thẳng và quá tải, hãy để hơi thở của thiên nhiên cùng với sự mộc mạc, ấm áp cải thiện không gian sống của bạn. Với dấu ấn đậm nét về một khu đô thị nơi thiên nhiên lắng đọng, dự án hứa hẹn sẽ trở thành khu dân cư lớn và đẳng cấp bậc nhất huyện Tiền Hải trong tương lai.

Dự án Tiền Hải Center City đã hoàn thiện phối cảnh căn hộ mẫu mang lại dấu ấn đậm nét về một khu đô thị nơi thiên nhiên lắng đọng với thiết kế tập trung nhấn mạnh vào những đường nét giản dị, đồ nội thất tuy đơn giản nhưng không sơ sài, mộc mạc nhưng không thiếu sự tinh tế.

Phối cảnh căn hộ mẫu của dự án Tiền Hải Center City

Trải nghiệm không gian căn hộ tại Tiền Hải Center City, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng thiết kế với lối kiến trúc toát lên sự tinh tế, uyển chuyển trong từng mảng sống, cùng những đường nét kết hợp giữa tone màu trắng và màu gỗ, khu vực giếng trời, non bộ, tiểu cảnh và thiết kế nội thất đơn giản.

Các kiến trúc sư đã khéo léo khi sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên hình thành nên không gian sống hiện đại, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên và sở thích của mỗi thành viên trong gia đình. Bên cạnh không gian chung đủ rộng cho gia đình sinh hoạt và giao lưu, thiết kế căn hộ vẫn luôn mở ra những góc riêng tư cho từng thành viên: phòng làm việc yên tĩnh, phòng ngủ êm ái…

Không gian sống hiện đại, gần gũi của dự án Tiền Hải Center City

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản, Công ty cổ phần Bất động sản Duyên hải đã và đang mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng để ở và những sản phẩm tiềm năng tăng giá cực cao cho các nhà đầu tư đã đồng hành trong thời gian dài vừa qua.

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối độc quyền dự án đất nền Tiền Hải Center City (Trái Diêm 3) tọa lạc tại trung tâm của thị trấn Tiền Hải – Một vị thế giàu tiềm năng phát triển.

Khi sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống đô thị khiến bạn cảm thấy căng thẳng và quá tải, hãy để hơi thở của thiên nhiên cùng với sự mộc mạc, ấm áp cải thiện không gian sống của bạn!

Thông tin dự án:

  • Vị trí: xã Tây Giang, huyện Tiền Hải, Tỉnh Thái Bình
  • Tổng quy mô: 83.691,07 m2
  • Số lượng: 346 lô đất nền (gồm 331 lô liền kề và 15 lô biệt thự)
  • Diện tích từng lô: 98.2 – 277.4 m2
  • Mặt tiền thoáng rộng: 5 -12m
  • Dự án đấu giá công khai, pháp lý minh bạch
  • Hạ tầng hoàn thiện: san nền, đường giao thông nội khu, vỉa hè trồng cây xanh, cấp thoát nước….

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Bất động sản Duyên Hải – Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0936 69 91 91

Đánh giá
Đăng ký nhận thông tin dự án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *