Vì sao Landing Page lại quan trọng đối với bất động sản?

Trong thời buổi công nghệ phát triển, dịch bệnh hoành hành, việc khách hàng tìm hiểu thông tin qua các kênh online trên máy tính điện thoại ngày càng trở nên phổ biến. Việc mang lại thông tin chính xác, đầy đủ và bắt mắt có thể giúp bạn có được nguồn khách hàng chất lượng và dồi dào hơn. Sau đây là những lý do bạn nên sở hữu landing page khi bán hàng:

  1. Tăng khách hàng tiềm năng (lead), tăng chuyển đổi
  • Landing Page được sinh ra giúp tối ưu cho việc chuyển đổi, giúp trình bày được nhiều thông tin cũng như các sản phẩm khác nhau. Đây là điều mà website cũng có thể làm được nhưng không được chuyên bằng.
  • Nội dung của Landing Page được quy hoạch tập trung nhằm điều hướng mục tiêu chuyển đổi được định sẵn, không chứa các thông tin không cần thiết, nhờ vậy tỷ lệ chuyển đổi của Landing Page luôn cao hơn so với website thông thường.

2. Giảm chi phí cho một khách hàng tiềm năng (CPL: Cost per lead)

  • Khi làm Landing Page, thời gian khách hàng trên trang và tỷ lệ chuyển đổi sẽ được cải thiện. Khách hàng sẽ dành nhiều thời gian hơn để đọc thông tin trên Landing Page, dẫn tới sự hấp thụ và niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của bạn cũng được tăng theo. Khách hàng sẽ được điều hướng theo ý của bạn và có khả năng đăng ký hoặc để lại thông tin.

3. Đáp ứng kỳ vọng trải nghiệm của khách hàng

  • Landing Page có khả năng cung cấp đầy đủ thông tin, trực quan sinh động hơn so với các bài quảng cáo thông thường khác. Khách hàng sẽ nắm được nhiều thông tin và có thiện cảm hơn với sản phẩm dịch vụ của bạn. Landing Page giúp bạn sáng tạo hơn trong khả năng thiết kế, giúp sản phẩm trở nên nổi bật và sang trọng hơn so với bình thường.

4. Quản lý dữ liệu tập trung và tự động

  • Dữ liệu của khách hàng được tập trung ở một kênh giúp tối ưu luồng vận hành giữa Sale và Marketing. Landing Page giúp bạn kết nối dữ liệu về khách hàng với Google Sheet, giúp bạn lưu trữ dữ liệu được nhiều và thuận tiện, đồng thời có độ bảo mật cao.
  • 5. Dễ thử nghiệm, thay đổi và tối ưu
  • Việc xây dựng 1 landing page là tương đối dễ dàng với các nền tảng cung cấp hiện tại. Landing Page hiện tại được thiết kế theo dạng kéo thả và chia làm nhiều mô đun riêng, ngay cả người không biết về lập trình cũng có thể dễ dàng thiết kế theo ý muốn.
  • Việc thiết kế 1 landing page cũng dễ dàng thay đổi nội dung tiêu đề cũng như màu sắc, giúp bạn chủ động biến hóa các thông tin cũng như giao diện dự án của mình.
Đăng ký nhận thông tin dự án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *