Kỹ năng bán hàng của sale bất động sản

Đất Xanh Duyên Hải chia sẻ 4 kinh nghiệm – kỹ năng bán hàng cần thiết trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản

1. Sai lầm của sale thường gặp khi bán hàng

  • Cố gắng thu hút khách hàng để chốt sale một cách nhanh nhất.
  • Thay vì đó bạn nên tìm hiểu nhu cầu thực tế của khách hàng.
  • Để khách hàng hiểu được hơn về mình và có cách tiếp cận tự nhiên hơn với khách.

2.  Cốt lõi về kỹ năng bán hàng

  • Khách hàng luôn có xu thế phòng thủ đối với sale bất động sản:

– Họ thường từ chối với những cuộc gọi lạ.

– Cuộc tiếp xúc với những người bán hàng.

– Điều đó có được do người bán hàng từ trước đến giờ luôn tìm mọi cách để giới thiệu ngay tới khách hàng sản phẩm mà họ có.

  • Trong bán hàng không bao giờ nên cố gắng bán hàng, nên làm cho khách hàng hiểu được vấn đề của họ và chỉ ra cách giải quyết hợp lý nhất.

– Ví dụ: khi mua bảo hiểm thì có thể được an toàn về tính mạng

– Trong tương lai tránh được rủi ro về bệnh tật, mua bất động sản thì yên tâm về khoản đầu tư cho bản thân và con cái sau này…

  • Các bạn nên trở thành người bạn thân của khách hàng để họ không còn ngại hay đề phòng mình là người luôn quấy rầy họ.

– Khi bạn đã có được niềm tin từ khách hàng, việc bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Kinh nghiệm -  Kỹ năng bán hàng của sale bất động sản

Kinh nghiệm – kỹ năng bán hàng cần thiết cho sale bất động sản

3. Kỹ năng hiểu biết về khách hàng

  • Bạn cần chuẩn bị kỹ năng – kinh nghiệm kinh doanh
  • Hiểu biết về khách hàng:
  • Cần chọn được đúng đối tượng khách hàng:

– Khách hàng là ai?

– Mức chi tiêu cao hay trung bình hay thấp?

– Ai là người quyết định mua sản phẩm đó?

– Ai là người có ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm của khách hàng?

– Ai là thần tượng mà khách hàng đang hướng tới?

4. Kỹ năng hiểu biết về sản phẩm

  • Liệt kê những đặc điểm của sản phẩm. Từng đặc điểm đó mang lại lợi ích gì cho khách hàng khi họ sở hữu sản phẩm
  • Tìm hiểu những lợi ích về lý tính của sản phẩm. Ví dụ như:

– Lợi ích của việc đầu tư bất động sản

– Những điểm mạnh vượt trội của sản phẩm

  • Tìm hiểu những lợi ích về cảm tính của sản phẩm, mô tả sản phẩm để lay động mọi giác quan như:

– Mắt, cảm nhận, suy nghĩ, cảm tính về mặt tương lai

– Lợi ích về mặt an toàn của sản phẩm

– Niềm tin về chủ đầu tư

Cùng chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm – kỹ năng bán hàng cần thiết cho sale bất động sản để trao dồi kiến thức cho bản thân nhé!

Xem thêm nhiều tin khác:

>>>> Ra mắt tiểu khu Silk Road – Shophouse Europe tại Hạ Long

>>>> Bất động sản và ứng dụng phong thủy

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN DUYÊN HẢI

Website: https://batdongsanduyenhai.vn/

Facebook: Công ty CP Bất Động Sản Duyên Hải

Hotline: 0936 39 9191

Đăng ký nhận thông tin dự án